Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

BÁN DỤNG CỤ MÁY GIEO HẠT LẠC THẲNG HÀNG 3A (2 HÀNG)

Dụng cụ máy  gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng)  đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường điện má. Truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/may-gieo-hat dể biết thêm chi tiết.

  Máy gieo hạt lạc  là thiết bị dùng để gieo hạt chính xác. Trước khi máy gieo hạt xuất hiện, phương pháp gieo hạt được thực hiện bằng tay. Phương pháp này vừa lãng phí, vừa thiếu chính xác, dẫn đến việc phân bố hạt giống không đều và làm giảm hiệu suất. Việc sử dụng máy gieo hạt có thể tăng hiệu suất lên tới 8 lần.
Giới thiệu dụng cụ máy gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng)

Những ưu điểm về dụng cụ máy gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng) 

– Dụng cụ máy gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng) gieo được đa dạng các loại hạt như: Ngô, đậu, hạt rau muống… giúp bà con gieo hạt thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức. Năng suất gieo đạt tới 2000m2/giờ, cao hơn nhiều so với cách gieo hạt truyền thống của bà con.
– Với ba tính năng xẻ rãnh, tra hạt và lấp đất được tích hợp trong một dụng cụ, bà con chỉ cần cho hạt vào hộp đựng và đẩy đi, dụng cụ sẽ tự động xẻ rãnh đất, gắp hạt lên muỗng rồi nhả xuống rãnh vừa rạch theo tỷ lệ nhất định và tự động lấp đất vào. Bà con cũng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa 2 bánh xe từ 160 – 580 (mm) theo ý muốn.
                    

Hình ảnh Dụng cụ máy  gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng)

– Dụng cụ máy gieo hạt thẳng hàng 3A (2 hàng) không sử dụng động cơ do đó tiết kiệm chi phí mua nhiên liệu. An toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
* Sử dụng dụng cụ khá đơn giản: Bà con điều chỉnh ốc vít để có độ sâu gieo hạt phù hợp, tiếp theo chọn các loại muỗng to nhỏ khác nhau tùy theo loại hạt cần gieo. Cắm loại muỗng vừa chọn vào bánh đĩa và đổ hạt giống vào hộp đựng. Điều chỉnh thanh đẩy để người dùng có tư thế sử dụng thoải mái nhất.
Lưu ý khi sử dụng: Khi lắp các muỗng cắm trên bánh đĩa, các muỗng có thể bị lỏng và rơi ra. Bà con cần để ý để khi muỗng rơi ra thì lắp lại.

Thông số kỹ thuật của Dụng cụ máy  gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng)

                      

 

Kiểu vận hànhĐẩy hoặc kéo bằng tay
Kích thước thanh đẩy1005 x 620 (mm)
Bộ phận đựng hạt 2 khay
Đường kính bánh xe250 (mm)
Chiều sâu gieo sâu nhất50 (mm)
Khoảng cách gieo hạt35 (mm), (với 24 muỗng)
Khoảng cách giữa hai hàng (có thể điều chỉnh)160 – 580 (mm)
Năng suất2000 (m2/h)
Trọng lượng10 (Kg)

Trên đây chúng tôi đã cùng bà con tìm hiểu về sản phẩm Dụng cụ máy  gieo hạt lạc thẳng hàng 3A (2 hàng) và còn rất nhiều sản phẩm khác cho quý khách hàng chọn lựa khi mua hàng ở Dumiho

Tìm kiếm nhiều :

Bán máy gieo hạt lạc.
Mua máy gieo hạt lạc.
Máy gieo hạt lạc giá rẻ.
Thương hiệu máy gieo hạt lạc.
Bán buôn máy gieo hạt lạc.

Thông tin đọc thêm

MÁY CƯA GỖ CẦM TAY HUSQVARNA 365 SIÊU RẺ
MÁY CẮT CỎ HONDA DÙNG THẢ GA MÀ VẪN TIẾT KIỆM
MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH TOMIKAMA 8500 GIÁ RẺ
MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH PHÁT TRIỂN THEO MỌI THỜI ĐẠI

SIÊU PHẨM MÁY GIEO HẠT LẠC HÓT NHẤT HIỆN NAY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét