Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH ELEMAX SH 1900 CHÍNH HÃNG.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Chuyên bán lẻ,bán buôn,nhận làm dự án các loại máy móc công,nông,ngư – nghiệp trên toàn quốc
Liên hệ : 0981114063 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất
Máy phát điện gia đình đang là mặt hàng của xu thế hót nhất hiện nay không những về kiểu dáng và động cơ mạnh mẽ cũng thu hút được những nhà tiêu dùng thông minh. Nó không chỉ là một cái máy nó còn coi như một người bạn giúp chúng ta khắc phục những sự cố.
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về Máy phát điện gia đình Elemax sh 1900

Những điểm mạnh của máy phát điện gia đình elemax sh 1900

Là một trong dòng máy phát điện thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy phát điện uy tín hàng đầu thế giới. Máy phát điện ELEMAX SH1900 sử dụng động cơ Honda với công nghệ Nhật Bản.
Tự động điều chỉnh điện áp (AVR) đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị điện của khách hàng. Bộ AVR máy phát điện hay còn gọi là bộ tự điều chỉnh điện áp, bộ phận này cùng lúc thực hiện các chức năng cơ bản:

Hình ảnh máy phát điện gia đình elemax sh 1900

– Điều chỉnh điện áp máy phát điện: Với chức năng này bộ AVR nó có thể tiến hành theo dõi điện áp đầu ra của máy phát điện, đồng thời so sánh với một điện áp tham chiếu.
– Giới hạn tỉ số điện áp: Khi máy phát điện được khởi động bộ điều chỉnh điện áp tự động sẽ có khuynh hướng tăng dòng kích thích lên sao cho đủ điện áp đầu ra như tham chiếu theo giá trị đặt hoặc điện áp lưới. Đồng thời bộ điều chỉnh điện áp tự động cũng phải luôn theo dõi tỷ số này để điều chỉnh dòng kích thích cho phù hợp, mặc dù điện áp máy phát chưa đạt đến điện áp tham chiếu.
– Điều khiển công suất vô công của máy phát điện: Ngoài việc theo dõi và điều khiển điện áp, còn phải theo dõi và điều khiển dòng điện vô công có thể hiểu là điều khiển dòng kích thích khi công suất vô công và điện áp lưới có sự thay đổi, sao cho mối liên hệ giữa điện áp máy phát, điện áp lưới và công suất vô công phải là mối liên hệ hợp lý.
– Bù trừ điện áp suy giảm trên đường dây: Muốn giảm bớt tác hại của hệ thống do qúa trình vận hành máy phát điện gây ra. do Bộ điều áp phải dự đoán được khả năng sụt giảm của đường dây, và tạo ra điện áp bù trừ cho độ sụt giảm đó.

Thông số kỹ thuật của máy phát điện elemax sh 1900


Xuất xứ:Nhật Bản
Hãng sản xuất:Elemax
Model:SH1900
Điều chỉnh điện áp:AVR
Loại đầu phát:Từ trường quay, tự kích từ, 2 cực
Tốc độ vòng quay:3600 rpm
Tần số:50/60 Hz
Máy phát:1 pha
Hệ số công suất:1.0
Điện áp:220 V
Công suất liên tục:1.3 / 1.5 KVA
Công suất tối đa:1.6 / 1.9 KVA
Loại động cơ:Honda
Model động cơ:GX120
Dung tích xilanh:118 CC
Công suất :4 Hp
Hệ thống đánh lửa:Transistion
Hệ thống khởi động:Giật nổ
Nhiên liệu:Xăng
Độ ồn:69dB(A) đứng xa 6m9 không nghe thấy tiếng ồn
Dung tích bình nhiên liệu:3.6 lít
Kích thước( Dài x Rộng x Cao):560 x 422 x 422 mm
Trọng lượng:29 kg
Bảo hành:12 tháng
Ngoài sản phẩm Máy phát điện gia đình Elemax sh 1900 công ty chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm khác như:
MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH TOMIKAMA 8500
MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH SAIKO GG-3000
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY MAXCUT 146
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY MASTER 365
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tận tình sẵn sàng bảo hành miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, áp dụng cho tất cả các mặt hàng. Phương thức giao hàng nhanh chóng, tiếp nhận ngay đơn hàng ngay sau khi khách yêu cầu. Hỗ trợ khách mua hàng trong những lần tiếp theo. Hoặc có những chính sách đãi ngộ với những khách hàng mua lâu năm. CAM KẾT” giá rẻ nhất”, ở đâu giá rẻ hơn hãy gọi cho chúng tôi.Chúng tôi sẽ bán giá rẻ hơn chỗ đó. Dịch vụ GIAO HÀNG- NHẬN HÀNG- VẬN CHUYỂN nhanh chóng tới tận tay Khách hàng.Để mua máy chế biến thức ăn chăn nuôi 1,5kw chính hãng giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ 0981114063 gặp Văn Cường để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét