Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

BÁN MÁY CƯA GỖ CẦM TAY MAKTEC - MT583

Máy cưa gỗ cầm tay đang là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường điện máy, máy có chất lượng tốt và có nhiều kiểu dáng. Mọi thông tin chi tiết truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/may-cua-go.
Hãy để chiếc máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong việc cưa những tấm gỗ hay những thanh kim loại, vật liệu cứng,... Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa chất lượng cao.

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583

Máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cưa thông thường khác.
       



Hình ảnh máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583

Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, đã đem lại một chiếc máy cưa với công suất lên đến 1050W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. 

Máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Thông số kỹ thuật của máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583
   
  

 

Công suất: 1050W
Đường kính lưỡi: 185mm (7-1/4'')
Tốc độ không tải (rpm): 4.900 vòng/phút
Dây dẫn điện: 2.0m (6.6ft)
Phụ kiện đi kèm: Thước canh, lưỡi cưa, khóa lục giác

Bộ sản phẩm bao gồm:
SKU
MA498HLAE9AIVNAMZ-204079
Màu
Cam đen
Mẫu mã
GTG (Tp.HCM)-MT583
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)
70x50
Trọng lượng (KG)
4

Ngoài sản phẩm máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 ở Dumiho còn có rất nhiều các loại mặt hàng da dạng và phong phú khác làm cho sự lựa chọn của các bạn trở lên mở rộng hơn.


- Tìm kiếm nhiều 
Máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ.
Bán máy cưa gỗ cầm tay.
Mua máy cưa gỗ cầm tay.

Đại lý bán lẻ máy cưa gỗ cầm tay.
Các thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay.

Máy cưa gỗ cầm tay MASTER 365.

Bài đọc thêm

BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH CHẠY DẦU BAMBO 5,5KVA GIÁ RẺ.
MÁY CẮT CỎ HONDA UMK425T U2ST GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY.
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY OSHIMA 5900 NGƯỜI BẠN CỦA NHÀ NÔNG.
CÔNG DỤNG MÁY CẮT CỎ HONDA HC-35S TRONG CUỘC SỐNG.
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY MASTER 365 GIÁ RẺ.

2 nhận xét:

  1. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh báo giá máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  2. Máy cưa gỗ cầm tay Maktec - MT583 có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, máy uốn ống thủy lực

    Trả lờiXóa