Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

MÁY CƯA GỖ CẦM TAY HS7000 CHÍNH HÃNG.

Máy cưa gỗ cầm tay là một công cụ phổ biến nhất hiện nay trong nghề mộc, là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường điện máy. Truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/may-cua-go để biết thêm thông tin.
Sản phẩm máy cưa gỗ cầm tay HS7000 mang thương hiệu Makita, là một sản phẩm chất lượng đã có mặt nhiều năm trên thị trường và tạo được dấu ấn riêng biệt cho mình được các khách hàng tin tưởng về chất lượng.. Khi sử dụng máy cưa đĩa Makita sẽ giúp các công việc của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Những ưu điểm của máy cưa gỗ cầm tay HS7000

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt của máy cưa gỗ cầm tay  HS 7000  Tự hào là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản, HS 7000 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại. Việc mang vác, di chuyển hay bảo quản máy không còn là điều lo lắng. Thiết bị chỉ tốn một không gian vô cùng nhỏ trong căn nhà của bạn.
       

Hình ảnh máy cưa gỗ cầm tay  HS 7000

Màu sắc máy được thiết kế hài hòa, đem lại cảm giác dễ chịu, có phần tươi mới hơn cho người dùng.
Máy cưa gỗ cầm tay HS 7000 là công cụ linh hoạt và an toàn cho người mới sử dụng bởi chất liệu cao cấp với độ bền cao. Đặc biết, máy dễ điều khiển, không cần nhiều hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng thao tác máy tạo nên các sản phẩm chất lượng trong vài phút.
Máy có hệ thống thổi bụi mạnh, thổi bụi ra khỏi bề mặt vật liệu nhanh chóng, giúp người dùng có thể cắt chính xác vật liệu. Lưỡi cưa sắc, có thể mài và sử dụng lại nhiều lần. Đường cắt sắc, mịn, cắt được từ vật liệu dễ như nhựa,gỗ đến kim loại,...
Máy có trọng lượng nhẹ, việc thao tác máy trong thời gian dài dễ dàng hơn. Tấm chắn dưới tối ưu giúp cắt dễ dàng hơn cả.

Thông số kỹ thuật của máy cưa gỗ cầm tay HS 7000.

       

Model : HS7000.
Trọng lượng : 5kg.
Công suất 1200W - đĩa cắt đường kính 185mm.
Xuất xứ : Malaysia.
Tốc độ không tải : 5200 rpm.
Khả năng cắt góc thẳng 0 độ = 66mm; cắt góc nghiêng 45 độ = 44mm.


Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về dòng máy cưa gỗ cầm tay HS 7000 và còn rất nhiều sản phẩm khác khi các bạn mua hàng ở Dumiho.



- Tìm kiếm nhiều 
Máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ.
Bán máy cưa gỗ cầm tay.
Mua máy cưa gỗ cầm tay.

Đại lý bán lẻ máy cưa gỗ cầm tay.
Các thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay.

Máy cưa gỗ cầm tay MASTER 365.

Bài đọc thêm

BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN GIA ĐÌNH CHẠY DẦU BAMBO 5,5KVA GIÁ RẺ.
MÁY CẮT CỎ HONDA UMK425T U2ST GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY.
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY OSHIMA 5900 NGƯỜI BẠN CỦA NHÀ NÔNG.
CÔNG DỤNG MÁY CẮT CỎ HONDA HC-35S TRONG CUỘC SỐNG.
MÁY CƯA GỖ CẦM TAY MASTER 365 GIÁ RẺ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét